Lunes, Nobyembre 18, 2013

Moved ♥

Hindi ko talaga ma appreciate ang blogger kasi hindi ko sya ma control sa paraan na gusto ko hindi ko ma control like wordpress sana gusto ko na mag wordpress pero wala pa kong time mag ayos ng theme, mag install ng blog kaya nagtry ako gumawa ulit ng tumblr and parang mas gusto ko sya ♥

moved to:
xodollie.tumblr.com 
please follow me 

Nothing special din naman yung tumblr ko yung theme nga is medyo simple lang kasi nagustuhan ko lang talaga yung layout and simplicity nya.. please follow me on tumblr ♥ dun nalang ako magbabalog ♥ mas maganda kasi yun and mas madali gamitin atchaka mas ok yung mobile app nya kesa sa blogger. Ginawa ko na syang photo blog/mommy blog and review blog altogether ♥ Follow me there ♥


1 (mga) komento:

  1. Followed you there ganda. sayang hindi nakakapag comment sa posts don ano??

    ~ Laine
    filipinachiq.ambizione.net

    TumugonBurahin