Miyerkules, Oktubre 30, 2013

Career Talk ♥

Na realize ko lang hindi pala updated ang Facebook ko regarding career, actually sinadya ko syang hindi i-update pang iwas stalkers LOL! joke. Sa facebook ko it's there na I am currently working with JP Morgan Chase, I actually did sign a Job Offer with them pero hindi ko tinuloy. Nag withdraw ako ng J.O kasi mas pinili ko balikan ang Hospitality Industry. I am currently working in a Hotel somewhere in Cebu ♥ the best job ever. Namimiss ko ang Drake Hotel pero sa totoo lang mas masaya ako sa work ko ngayon kasi sobrang love ko yung team ko and I was blessed with awesome bosses ♥ I love them all.

The image is the place kung saan ako nag wowork, I am part of management and operations ♥ I manage a team of people na sobrang bait and sobrang respectful. I am the latest addition but irregardless na mas grabe ang seniority nila over me, they respect me talaga kaya thankful ako kasi from Day 1 binigyan nila ako ng chance na mag lead sa kanila. I do a lot of things on a daily basis, I focus on different things actually.. pero kahit gumagana ng grabe yung brains ko hindi ako stressed out.

Iba talaga pag passion mo yung ginagawa mo, hindi mo dina-drag yung sarili mo pumasok araw araw compared nung nasa Convergys ako kahit pa halos hindi na ko pinag take ng calls and nag tetrain nalang ako hindi ko parin sya ma appreciate talaga i was dragging myself to work everyday.. hindi ko talaga passion.. Kaya sobrang blessed ko sa work ko ngayon kasi passion ko na, masaya pa ako♥

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento