Linggo, Oktubre 27, 2013

Thinking of migrating to wordpress ♥

Iniisip ko na ulit bumalik sa wordpress, na mimiss ko na nagkalikot ng database, mag install  ng plugins gumawa ng mga themes, mag isip ng domain name lol nakaka excited... yan ang gusto ko gawin sometime next week (sana magka time).

Ang tagal ko nag basa ng reviews ng blogtool na dapat gamitin, gusto ko sana kasi mag try ng iba pero parang wordpress is still the best talaga, number 1 parin hanggang ngayon pero ang iniisip ko lang pag tinamad nanaman ako mag blog sayang nanaman ang domain and hosting na binabayaran kung di nanaman gagamitin ang dami ko na kaya na waste na domain in my attempt to blog again like yung dollie.me and so-girly.me, after registration di na sya nagamit at all kasi tinamad akong bigla.

Hmm.. so sa ngayon nag hahunt ako ng host na ok pero di masyado mahal.. sana before November ends na finalize ko na ang migration ♥ May irerecommend ba kayong host?? thanks ♥

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento