Biyernes, Oktubre 25, 2013

Halloween Party ♥

Ako na siguro ang pinaka excited na mommy ngayon hehe kasi yung mga anak ko mag a-attend ng Halloween Party today yey pareho silang butterflies ♥ si Missha will be Barbie Mariposa ♥ and si Shams will be a yellow butterfly.  So excited! Talagang nag spend kami ni Laico ng time maghanap ng mga costumes nila. Kaso lang hindi ko sila masasamahan kasi may work ako 3:30pm kasi ang start ng party nila pero I'll be working until 6:00pm kaya yung mga yaya nila kasama nila, pero kahit na last night inayos ko yung mga susuotin at mga make up na ilalagay nila.. weeh I can't wait to see their pictures talaga ♥

Hmm.. excited din ako kasi mag papa color ako ng hair mamaya.. I have dark hair na kasi now unlike dati todo todo blonde ngayon medyo dark brown na sya (conservative look for work) pero nag grow out na yung roots ko kaya retouch mamaya, and ang color na chose is Medium Golden ♥ hindi masyadong light and hindi din masyadong blondish/yellowish parang brownish lang sya.. will post pictures ofcourse pag natapos na ♥

Anyways, have a great and blessed weekend everyone ♥ ♥ ♥

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento